บริการแปลเอกสารภาษาฝรั่งเศสทุกประเภท บริการแปลเอกสารทุกประเภท ทุกภาษาทั่วโลก และบริการรับรองเอกสาร

บริการแปลเอกสารภาษาฝรั่งเศสทุกประเภท บริการแปลเอกสารทุกประเภท ทุกภาษาทั่วโลก และบริการรับรองเอกสาร โดยทีมงานนักแปลมืออาชีพ และนักแปลเจ้าของภาษาผู้เชี่ยวชาญ แปลถูกต้อง แม่นยำตามต้นฉบับ กับ NYC Language Institute & NAATI Notary Public Service


NYC Language Institute & NAATI Notary Public Service มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอบริการแปลเอกสารภาษาฝรั่งเศสและภาษาอื่นๆ ทั่วโลกโดยทีมงานมืออาชีพชั้นยอด พร้อมให้บริการรับรองความถูกต้องของเอกสารอย่างเป็นทางการ บริการของเราได้รับการยอมรับในระดับสากล ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในงานแปลที่สั่งสมมายาวนาน

การแปลภาษาฝรั่งเศสเป็นความถนัดเฉพาะทางหนึ่งของทีมงานนักแปลผู้มีประสบการณ์สูงของเรา ทีมงานของเราผ่านการฝึกฝนและศึกษาอย่างละเอียดลึกซึ้ง รู้แจ้งถึงรายละเอียดปลีกย่อยที่ซับซ้อนของภาษา สามารถเข้าถึงและถ่ายทอดนัยแฝงและบริบททางวัฒนธรรมได้อย่างแม่นยำที่สุด งานแปลภาษาฝรั่งเศสของเราจึงเป็นที่เชื่อถือได้ในระดับมาตรฐานสูงสุด

นอกจากนี้ เรายังมีทีมงานนักแปลมืออาชีพที่แตกฉานในภาษาต่างๆ มากมายทั่วโลก พร้อมให้บริการแปลเอกสารทุกประเภท ตั้งแต่เอกสารทางการค้าและธุรกิจ ไปจนถึงเอกสารด้านการแพทย์ กฎหมาย และเทคโนโลยี ไม่ว่างานของคุณจะมีขอบเขตและรายละเอียดเพียงใด เราจะใช้ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ระดับสูงเพื่อทำให้งานแปลของคุณสมบูรณ์แบบที่สุด

การรับรองความถูกต้องของเอกสารเป็นอีกบริการสำคัญที่เรามีให้ ทีมงานของเรามีความชำนาญในการจัดเตรียมและรับรองเอกสารอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ว่าคุณต้องการรับรองเอกสารเพื่อการย้ายถิ่นฐาน การศึกษา หรือเอกสารสำคัญทางธุรกิจ เราจะดำเนินการด้วยความรอบคอบและประสิทธิภาพสูงสุด รับประกันความน่าเชื่อถือที่คุณสามารถวางใจได้

ที่ NYC Language Institute & NAATI Notary Public Service เราตระหนักดีถึงคุณค่าของการสื่อสารที่ถูกต้องและไร้ข้อผิดพลาด ด้วยคุณภาพนี้ คุณจึงมั่นใจได้เสมอว่างานของคุณจะได้รับการดูแลด้วยมาตรฐานระดับสูงสุด เรามีความมุ่งมั่นที่จะรักษาความเป็นมืออาชีพ ความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพการทำงานตลอดกระบวนการ

ไม่ว่าคุณมีความต้องการเรื่องงานแปลเอกสารในภาษาใด ทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราก็พร้อมรับใช้คุณด้วยความเข้าใจลึกซึ้งและความจริงจังตลอดกระบวนการ เพื่อความสมบูรณ์แบบของงานที่เกินความคาดหมาย ติดต่อเราวันนี้เพื่อเริ่มต้นโครงการของคุณกับทีมมืออาชีพที่คุณสามารถไว้วางใจได้


บริการแปลภาษาฝรั่งเศส
ภาษาฝรั่งเศส หนึ่งในภาษาที่มีความสำคัญทั้งในด้านการศึกษา การทำงาน การท่องเที่ยว และธุรกิจ หลายๆ ครั้งคุณอาจต้องเผชิญกับอุปสรรคด้านภาษา โดยเฉพาะเมื่อต้องติดต่อสื่อสารหรือยื่นเอกสารที่เป็นภาษาฝรั่งเศส

บริการแปลภาษาฝรั่งเศสกับ NYC Language Institute
  • บริการแปลภาษาฝรั่งเศส เป็นภาษาไทย
  • บริการแปลภาษาไทย เป็นภาษาฝรั่งเศส
  • บริการแปลภาษาฝรั่งเศส เป็นภาษาอื่น ๆ
  • บริการแปลภาษาอื่น ๆ เป็นภาษาฝรั่งเศส
  • บริการอื่น ๆ เช่น ล่ามภาษาฝรั่งเศส บริการยื่นวีซ่าฝรั่งเศส (Schengen visa) และอื่น ๆ

NYC Language Institute & NAATI Notary Public Service พร้อมให้บริการแปลเอกสารภาษาฝรั่งเศสทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น เอกสารราชการ เอกสารทางกฎหมาย เอกสารทางการศึกษา ใบทะเบียนการค้า หนังสือรับรองต่างๆ เอกสารทางการแพทย์ ฯลฯ

บริการแปลเอกสารภาษาฝรั่งเศสทุกประเภท
  • เอกสารราชการ เช่น ใบสูติบัตร ทะเบียนสมรส ใบเปลี่ยนชื่อ หนังสือรับรองการโสด ฯลฯ
  • เอกสารทางการศึกษา เช่น ใบปริญญาบัตร ใบรับรองผลการเรียน หนังสือรับรองจากมหาวิทยาลัย ฯลฯ
  • เอกสารทางกฎหมาย เช่น สัญญาจ้างงาน สัญญาซื้อขาย หนังสือมอบอำนาจ ฯลฯ
  • เอกสารทางการแพทย์ ใบรับรองแพทย์ ผลตรวจสุขภาพ ประวัติการรักษา ฯลฯ
  • เอกสารอื่นๆ ที่ต้องการแปลเป็นภาษาฝรั่งเศส

ด้วยทีมนักแปลมืออาชีพ ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์สูง ผ่านการอบรมและทดสอบมาตรฐานการแปลภาษา


บริการแปลทุกภาษาทั่วโลก
NYC Language Institute มุ่งมั่นยกระดับการสื่อสารของคุณด้วยบริการแปลเอกสารทุกภาษาทั่วโลก ด้วยทีมนักแปลผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ ผ่านกระบวนการแปลที่พิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด มั่นใจได้ว่างานแปลของคุณมีความถูกต้อง ตรงประเด็น และสื่อความหมายได้อย่างครบถ้วน

เราพร้อมให้บริการแปลเอกสารทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเอกสารราชการ เอกสารทางกฎหมาย เอกสารทางการเงิน เอกสารการศึกษา เอกสารธุรกิจ เว็บไซต์ และอื่นๆ อีกมากมาย รองรับการแปลมากกว่า 300 ภาษา ครอบคลุมทุกภาษาหลักทั่วโลก ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ

แปลได้ทุกภาษา ไม่ว่าจะเป็นภาษาหลักๆ ทั่วโลก เช่น อังกฤษ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่งเศส เยอรมัน ไปจนถึงภาษาที่หายาก เราก็มีทีมนักแปลผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการ

NYC Language Institute คัดสรรทีมนักแปลผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ในหลากหลายสาขาวิชา เข้าใจบริบทของภาษาและวัฒนธรรม มั่นใจได้ว่างานแปลของคุณมีความถูกต้อง ตรงประเด็น และสื่อความหมายได้อย่างครบถ้วน

เรามีระบบการจัดการงานแปลที่มีประสิทธิภาพ ควบคุมคุณภาพงานแปลอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน เริ่มต้นจากการคัดเลือกนักแปลที่เหมาะสมกับประเภทของเอกสาร ตรวจทานงานแปลโดยทีมพิสูจน์อักษร และส่งมอบงานแปลตรงเวลาตามกำหนด


บริการรับรองเอกสาร
การใช้ชีวิตในต่างประเทศ ย่อมต้องเผชิญกับเอกสารมากมายที่ต้องผ่านขั้นตอนการรับรองเพื่อใช้งานอย่างถูกต้อง NYC Language Institute เข้าใจความยุ่งยากนี้ จึงขอเสนอบริการรับรองเอกสารครบวงจร โดยสถานทูต กงสุล NAATI และทนาย Notary Public

บริการรับรองเอกสารโดยสถานทูตและกงสุล
เอกสารที่ออกในประเทศไทยและต้องการนำไปใช้ในต่างประเทศ จำเป็นต้องผ่านการรับรองจากสถานทูตหรือกงสุลของประเทศนั้นๆ NYC Language Institute ให้บริการรับรองเอกสารกับสถานทูตและกงสุลเกือบทุกประเทศทั่วโลก โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่เข้าใจขั้นตอนและเอกสารที่จำเป็นอย่างละเอียด

บริการรับรองเอกสารโดย NAATI
NAATI (National Accreditation Authority for Translators and Interpreters) เป็นหน่วยงานที่รับรองคุณภาพนักแปลและล่ามในออสเตรเลีย เอกสารที่แปลโดยนักแปลที่ได้รับการรับรองจาก NAATI จะได้รับการยอมรับจากหน่วยงานราชการและองค์กรต่างๆ ในออสเตรเลีย NYC Language Institute

บริการรับรองเอกสารโดยทนาย Notary Public
ทนาย Notary Public มีหน้าที่รับรองลายมือชื่อ เอกสาร สำเนาเอกสาร และคำสาบาน เอกสารที่ผ่านการรับรองจาก Notary Public จะได้รับการยอมรับในหลายประเทศทั่วโลก NYC Language Institute

NYC Language Institute ยังมีบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับเอกสาร เช่น บริการ apostille บริการยื่นขอวีซ่า บริการจัดทำใบสมัคร และบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเอกสาร

NYC LANGUAGE INSTITUTE มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการแปลและวีซ่าที่มีคุณภาพ รวดเร็ว และราคายุติธรรม สำหรับลูกค้าทุกคน เราพร้อมให้บริการ ไม่ว่าคุณจะต้องการการแปลเอกสาร, วีซ่า หรือบริการรับรองเอกสารที่จะช่วยให้ความสะดวกในการเดินทางหรือกิจกรรมทางธุรกิจของคุณ ติดต่อเรา 061-9865666, Line Official ID แผนกแปล : @NYCTranslation, Email: contact@ilc.ltd หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.สถาบันภาษาเอ็นวายซี.com เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการของเราและความสามารถในการช่วยคุณให้ประสบความสำเร็จในการดำเนินกิจกรรมทางวีซ่าและเอกสารที่คุณต้องการ


ติดต่อเรา

NYC LANGUAGE INSTITUTE

  • เลขที่ 32 ซอยอ่อนนุช 52 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
  • Facebook : สถาบันแปลภาษาและรับรองเอกสาร NAATI Notary Public NYC Language Center
  • Line แผนกแปลภาษา : @NYCTranslation
  • Line แผนกวีซ่า : @NYCV
  • Tel : 061-9865666
  • E-mail : contact@ilc.ltd

0 Comments