บริการแปลภาษาประเทศ อัฟกานิสถาน (Afghanistan) โดยทีมงานนักแปลมืออาชีพ

บริการแปลภาษาประเทศ Afghanistan โดยทีมงานนักแปลมืออาชีพ แปลเอกสารทุกประเภท รับรองเอกสาร Notary Public, NAATI และบริการวีซ่าครบวงจรที่ NYC LANGUAGE INSTITUTE




    ประเทศ Afghanistan เป็นประเทศในเอเชียใต้ ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของทวีปเอเชีย มีพรมแดนติดกับประเทศปากีสถาน อิหร่าน ทาจิกิสถาน อุซเบกิสถาน คีร์กีซสถาน และจีน ภาษาราชการของประเทศ Afghanistan คือภาษา Pashto และภาษา Dari ภาษา Pashto เป็นภาษาที่ใช้พูดในภาคตะวันออกและตอนใต้ของประเทศ Afghanistan ส่วนภาษา Dariเป็นภาษาที่ใช้พูดในภาคตะวันตกและตอนเหนือของประเทศ Afghanistan


    การแปลภาษาประเทศ Afghanistan เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการสื่อสารและติดต่อกับชาว Afghanistan ในปัจจุบันมีบริการแปลภาษาประเทศ Afghanistan มากมายในประเทศไทย หนึ่งในบริการแปลภาษาประเทศ Afghanistan ที่ได้รับความนิยมคือบริการแปลภาษาของ NYC LANGUAGE INSTITUTE


    NYC LANGUAGE INSTITUTE เป็นสถาบันแปลภาษาที่ให้บริการแปลภาษาทุกภาษาทั่วโลก มากกว่า 300 ภาษา โดยทีมงานนักแปลมืออาชีพที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในภาษานั้นๆ เป็นอย่างดี บริการแปลภาษาของ NYC LANGUAGE INSTITUTE ครอบคลุมการแปลเอกสารทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเอกสารราชการ เอกสารส่วนตัว เอกสารทางธุรกิจ เอกสารทางการศึกษา ฯลฯ นอกจากนี้ NYC LANGUAGE INSTITUTE ยังให้บริการรับรองเอกสาร Notary Public และ NAATI อีกด้วย


    สำหรับบริการแปลภาษาประเทศ Afghanistan ของ NYC LANGUAGE INSTITUTE นั้น ให้บริการแปลเอกสารจากภาษา Pashto เป็นภาษาไทย และจากภาษาไทยเป็นภาษา Pashto โดยทีมงานนักแปลที่เชี่ยวชาญในภาษา Pashto และภาษา Dariเป็นอย่างดี บริการแปลภาษาประเทศ Afghanistan ของ NYC LANGUAGE INSTITUTE ครอบคลุมการแปลเอกสารทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น


  • เอกสารราชการ เช่น สูติบัตร ทะเบียนบ้าน ใบขับขี่ หนังสือเดินทาง ฯลฯ
  • เอกสารส่วนตัว เช่น ใบรับรองผลการเรียน ใบสมัครเรียน ใบสมัครงาน ฯลฯ
  • เอกสารทางธุรกิจ เช่น สัญญาซื้อขาย ใบสั่งซื้อ ใบส่งสินค้า ฯลฯ
  • เอกสารทางการศึกษา เช่น วิทยานิพนธ์ บทความวิชาการ ฯลฯ

    นอกจากบริการแปลภาษาแล้ว NYC LANGUAGE INSTITUTE ยังให้บริการวีซ่าครบวงจรสำหรับการเดินทางไปยังประเทศ Afghanistan อีกด้วย บริการวีซ่าครบวงจรของ NYC LANGUAGE INSTITUTE ครอบคลุมการยื่นขอวีซ่าประเภทต่างๆ เช่น วีซ่าท่องเที่ยว วีซ่าธุรกิจ วีซ่านักเรียน ฯลฯ


    สำหรับผู้ที่ต้องการใช้บริการแปลภาษาประเทศ Afghanistan หรือบริการวีซ่าครบวงจรสำหรับการเดินทางไปยังประเทศ Afghanistan สามารถติดต่อ NYC LANGUAGE INSTITUTE ได้ทางเว็บไซต์ www.สถาบันภาษาเอ็นวายซี.com หรือโทรศัพท์ 083-2494999


รายละเอียดบริการแปลภาษาประเทศ Afghanistan ของ NYC LANGUAGE INSTITUTE

  • ให้บริการแปลเอกสารจากภาษา Pashto เป็นภาษาไทย และจากภาษาไทยเป็นภาษา Pashto
  • ให้บริการแปลเอกสารทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเอกสารราชการ เอกสารส่วนตัว เอกสารทางธุรกิจ เอกสารทางการศึกษา ฯลฯ
  • ทีมงานนักแปลที่เชี่ยวชาญในภาษา Pashto และภาษา Dari เป็นอย่างดี
  • บริการรับรองเอกสาร Notary Public และ NAATI 

    ถ้าคุณต้องการแปลเอกสารจากหรือเป็นภาษา Pashto หรือ Dari ซึ่งเป็นภาษาราชการของประเทศ Afghanistan คุณอาจพบว่าไม่ง่ายที่จะหาผู้ให้บริการแปลที่มีคุณภาพและเชี่ยวชาญในภาษาเหล่านี้

    NYC LANGUAGE INSTITUTE เป็นสถาบันที่ให้บริการแปลเอกสารทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเอกสารทางกฎหมาย เอกสารการศึกษา เอกสารการเงิน เอกสารการแพทย์ เอกสารการท่องเที่ยว เอกสารการค้า หรือเอกสารอื่นๆ โดยมีทีมงานนักแปลมืออาชีพที่ผ่านการรับรองจาก Notary Public, NAATI (National Accreditation Authority for Translators and Interpreters) และ ISO (International Organization for Standardization)

    NYC LANGUAGE INSTITUTE ยังให้บริการวีซ่าครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นวีซ่านักเรียน วีซ่าทำงาน วีซ่าผู้ประกอบการ หรือวีซ่าผู้ลงทุน เพื่อช่วยให้คุณได้เดินทางไปยังประเทศ Afghanistan หรือประเทศอื่นๆ ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย

NYC LANGUAGE INSTITUTE มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการแปลและวีซ่าที่มีคุณภาพ รวดเร็ว และราคายุติธรรม สำหรับลูกค้าทุกคน เราพร้อมให้บริการ ไม่ว่าคุณจะต้องการการแปลเอกสาร, วีซ่า หรือบริการรับรองเอกสารที่จะช่วยให้ความสะดวกในการเดินทางหรือกิจกรรมทางธุรกิจของคุณ ติดต่อเรา 083-2494999, Line Official ID : @NYC168, Email: contact@ilc.ltd หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.สถาบันภาษาเอ็นวายซี.com เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการของเราและความสามารถในการช่วยคุณให้ประสบความสำเร็จในการดำเนินกิจกรรมทางวีซ่าและเอกสารที่คุณต้องการ



ติดต่อเรา

NYC LANGUAGE INSTITUTE
  • เลขที่ 32 ซอยอ่อนนุช 52 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
  • Facebook : สถาบันแปลภาษาและรับรองเอกสาร NAATI Notary Public NYC Language Center
  • LINE : @NYC168
  • Tel : 083-2494999
  • E-mail : contact@ilc.ltd

0 Comments