บริการแปลเอกสารภาษาจีนทุกประเภท บริการแปลเอกสารทุกประเภท ทุกภาษาทั่วโลก และบริการรับรองเอกสาร

บริการแปลเอกสารภาษาจีนทุกประเภท บริการแปลเอกสารทุกประเภท ทุกภาษาทั่วโลก และบริการรับรองเอกสาร โดยทีมงานมืออาชีพ และมีความเชี่ยวชาญ NYC Language Institute & NAATI Notary Public Service




ในปัจจุบัน โลกของเราเป็นสังคมที่มีผู้คนจากหลากหลายเชื้อชาติ วัฒนธรรม และภาษาอาศัยอยู่ร่วมกันมากขึ้น ส่งผลให้การแปลเอกสารเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการดำเนินชีวิตประจำวันและการทำงานเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ สถาบันภาษาเอ็นวายซีจึงได้เปิดให้บริการแปลเอกสารภาษาจีนทุกประเภท โดยทีมงานมืออาชีพ และมีความเชี่ยวชาญ เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับเอกสารแปลที่ถูกต้อง ครบถ้วน และตรงตามความต้องการของหน่วยงานต่างๆ


สถาบันภาษาเอ็นวายซีให้บริการแปลเอกสารภาษาจีนทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเอกสารราชการ เอกสารทางธุรกิจ เอกสารทางการศึกษา เอกสารทางการแพทย์ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยทีมนักแปลที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญด้านภาษาจีนเป็นอย่างดี มั่นใจได้ว่าเอกสารแปลของท่านจะถูกต้อง ครบถ้วน และตรงตามความต้องการของหน่วยงานต่างๆ


นอกจากบริการแปลเอกสารภาษาจีนแล้ว สถาบันภาษาเอ็นวายซียังให้บริการแปลเอกสารทุกประเภท ทุกภาษาทั่วโลก โดยทีมนักแปลมืออาชีพที่ผ่านการรับรองจากหน่วยงานต่างๆ มั่นใจได้ว่าเอกสารแปลของท่านจะถูกต้อง ครบถ้วน และได้รับการยอมรับจากหน่วยงานต่างๆ ทั่วโลก


ภาษาจีนเป็นภาษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก โดยมีผู้พูดภาษาจีนมากกว่า 1.1 พันล้านคนทั่วโลก จึงเป็นภาษาที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับการทำธุรกิจ การศึกษา และการเดินทางระหว่างประเทศ

หากท่านต้องการแปลเอกสารภาษาจีน NYC Language Institute ยินดีให้บริการด้วยทีมนักแปลมืออาชีพที่เชี่ยวชาญในภาษาจีนทั้งภาษาพูดและภาษาเขียน ทำให้สามารถแปลเอกสารได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ ตรงตามความต้องการของท่าน


บริการแปลเอกสารภาษาจีนของ NYC Language Institute ครอบคลุมทุกประเภท

NYC Language Institute ให้บริการแปลเอกสารภาษาจีนทุกประเภท ทั้งเอกสารราชการ เอกสารทางธุรกิจ เอกสารทางการศึกษา เอกสารทางการแพทย์ และอื่นๆ อีกมากมาย เช่น

  • เอกสารราชการ เช่น สูติบัตร ทะเบียนบ้าน ทะเบียนสมรส ใบหย่า ใบเปลี่ยนชื่อ ใบรับรองแพทย์ ใบรับรองการฉีดวัคซีน เป็นต้น
  • เอกสารทางธุรกิจ เช่น สัญญาซื้อขาย ใบเสนอราคา ใบสั่งซื้อ ใบส่งของ ใบกำกับภาษี เป็นต้น
  • เอกสารทางการศึกษา เช่น ใบสมัครเรียน ใบรับรองผลการเรียน ใบทรานสคริปต์ เป็นต้น
  • เอกสารทางการแพทย์ เช่น ใบรับรองแพทย์ ใบรายงานผลตรวจ เป็นต้น
  • เอกสารอื่นๆ เช่น จดหมายรับรอง หนังสือเดินทาง เป็นต้น

ขั้นตอนการใช้บริการแปลเอกสารภาษาจีนกับ NYC Language Institute

  • ติดต่อ NYC Language Institute เพื่อแจ้งความต้องการแปลเอกสารภาษาจีน
  • จัดส่งเอกสารภาษาจีนที่ต้องการแปลมาให้ NYC Language Institute
  • NYC Language Institute จะประเมินราคาและระยะเวลาในการแปลเอกสาร
  • NYC Language Institute จะส่งตัวอย่างการแปลเอกสารให้ตรวจสอบ
  • เมื่อตกลงราคาและระยะเวลาในการแปลแล้ว NYC Language Institute จะดำเนินการแปลเอกสาร
  • NYC Language Institute จะส่งเอกสารแปลภาษาจีนให้ลูกค้า

บริการรับรองเอกสาร กับ NYC Language Institute

NYC Language Institute ให้บริการรับรองเอกสารทุกประเภท ครอบคลุมทุกภาษาทั่วโลก ผ่านการรับรองจากนักแปลผู้เชี่ยวชาญและได้รับการรับรองจากหน่วยงานราชการหรือองค์กรที่เกี่ยวข้อง มั่นใจได้ว่าเอกสารของท่านจะได้รับรับรองอย่างถูกต้องและเชื่อถือได้


สำหรับบริการรับรองเอกสารของสถาบันเอ็นวายซี มีรายละเอียดดังนี้

  • รับรองเอกสารโดยนักแปล NAATI
  • รับรองเอกสารโดยสถานทูตหรือกงสุล
  • รับรองเอกสารโดยทนายความ Notary Public

รับรองเอกสารโดยนักแปล NAATI

NAATI หรือ National Accreditation Authority for Translators and Interpreters Ltd. เป็นองค์กรที่ให้การรับรองผู้แปลและล่ามในประเทศออสเตรเลีย นักแปล NAATI จะต้องผ่านการทดสอบความเชี่ยวชาญด้านภาษาและทักษะการแปลอย่างเข้มงวด จึงมั่นใจได้ว่าเอกสารของท่านที่ผ่านการรับรองโดยนักแปล NAATI จะได้รับแปลอย่างถูกต้องและแม่นยำ


รับรองเอกสารโดยสถานทูตหรือกงสุล

สถานทูตหรือกงสุลของแต่ละประเทศมีอำนาจในการรับรองเอกสารที่ออกโดยหน่วยงานราชการของประเทศนั้นๆ หากท่านต้องการนำเอกสารไปยื่นใช้ที่ประเทศอื่น จำเป็นต้องได้รับการรับรองจากสถานทูตหรือกงสุลของประเทศนั้นก่อน


รับรองเอกสารโดยทนายความ Notary Public

ทนายความ Notary Public เป็นบุคคลที่ได้รับแต่งตั้งจากรัฐบาลให้มีหน้าที่รับรองเอกสารต่างๆ เช่น เอกสารส่วนตัว เอกสารทางธุรกิจ หรือเอกสารทางกฎหมาย หากท่านต้องการนำเอกสารไปยื่นใช้ที่หน่วยงานราชการในประเทศไทย จำเป็นต้องได้รับการรับรองโดยทนายความ Notary Public



NYC LANGUAGE INSTITUTE มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการแปลและวีซ่าที่มีคุณภาพ รวดเร็ว และราคายุติธรรม สำหรับลูกค้าทุกคน เราพร้อมให้บริการ ไม่ว่าคุณจะต้องการการแปลเอกสาร, วีซ่า หรือบริการรับรองเอกสารที่จะช่วยให้ความสะดวกในการเดินทางหรือกิจกรรมทางธุรกิจของคุณ ติดต่อเรา 083-2494999, Line Official ID : @NYC168, Email: contact@ilc.ltd หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.สถาบันภาษาเอ็นวายซี.com เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการของเราและความสามารถในการช่วยคุณให้ประสบความสำเร็จในการดำเนินกิจกรรมทางวีซ่าและเอกสารที่คุณต้องการ


  • เลขที่ 32 ซอยอ่อนนุช 52 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
  • Facebook : สถาบันแปลภาษาและรับรองเอกสาร NAATI Notary Public NYC Language Center
  • LINE : @NYCTranslation
  • Tel : 061-9865666
  • E-mail : contact@ilc.ltd

0 Comments