บริการแปลภาษา พร้อมรับรองเอกสาร สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปประเทศอาร์เจนตินา (Argentina)โดยทีมงานนักแปลมืออาชีพที่มีประสบการณ์กว่า 12 ปี

บริการแปลภาษา พร้อมรับรองเอกสาร สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปประเทศอาร์เจนตินา (Argentina) โดยทีมงานนักแปลมืออาชีพที่มีประสบการณ์กว่า 12 ปี



ภาษาหลักของประเทศอาร์เจนตินา

    ภาษาสเปน เป็นภาษาหลักของประเทศอาร์เจนตินา โดยประชากรกว่า 90% ของประเทศพูดภาษาสเปนเป็นภาษาแม่ ภาษาสเปนที่ใช้ในประเทศอาร์เจนตินาเรียกว่า ภาษาสเปนอาร์เจนตินา ซึ่งมีลักษณะเฉพาะตัวแตกต่างจากภาษาสเปนที่ใช้ในประเทศอื่นๆ เช่น การใช้เสียงสระที่ยาวกว่า การใช้คำศัพท์และสำนวนเฉพาะ เป็นต้น

    ภาษาสเปนอาร์เจนตินามีรากฐานมาจากภาษาสเปนยุคกลางที่พูดในสเปนตอนใต้และหมู่เกาะคานารี ในช่วงศตวรรษที่ 16 ชาวสเปนได้นำภาษาสเปนเข้ามายังอาร์เจนตินาพร้อมกับการล่าอาณานิคม ภาษาสเปนจึงกลายเป็นภาษาหลักของประเทศอาร์เจนตินามาจนถึงปัจจุบัน

    นอกจากภาษาสเปนแล้ว ยังมีภาษาอื่นๆ ที่พูดกันในประเทศอาร์เจนตินา ได้แก่ ภาษาอิตาลี ภาษาเยอรมัน ภาษายิดดิช ภาษากวารานี ภาษาอาหรับ และภาษาอื่นๆ ของชนพื้นเมือง ภาษาเหล่านี้มักใช้พูดในชุมชนของผู้อพยพหรือชนพื้นเมืองต่างๆ

    ภาษาสเปน เป็นภาษาราชการของประเทศอาร์เจนตินา ใช้ในการศึกษา การสื่อสาร สื่อมวลชน และงานราชการต่างๆ





คุณภาพและความเชี่ยวชาญ
    NYC LANGUAGE INSTITUTE เราให้ความสำคัญกับคุณภาพและความเชี่ยวชาญในการบริการ. ทีมงานนักแปลของเรามีประสบการณ์ที่หลากหลายในการแปลเอกสารทุกประเภท, ตั้งแต่เอกสารทางธุรกิจ, ทางการแพทย์, ไปจนถึงเอกสารท่องเที่ยวและวีซ่า.

ประสบการณ์กว่า 12 ปี

    ทีมงานนักแปลของเรามีประสบการณ์มากกว่า 12 ปีในวงการแปลภาษา. ความเชี่ยวชาญที่พวกเขาครอบคลุมทุกรายละเอียดและแนวคิดที่ทันสมัย, ทำให้เราเป็นที่นิยมในการให้บริการแปล.

บริการแปลทุกรูปแบบ

    เราให้บริการแปลทุกรูปแบบของเอกสาร, ทั้งเอกสารทางธุรกิจ, เอกสารทางการแพทย์, เอกสารท่องเที่ยว, และอื่น ๆ. เราพร้อมที่จะดูแลความต้องการทุกประการของคุณ.

การรับรองเอกสารโดยผู้เชี่ยวชาญ

    เพื่อให้ความมั่นใจแก่ลูกค้าในความถูกต้องของเอกสาร, เรามีการรับรองจากทนาย Notary Public และนักแปล NAATI. การรับรองนี้เป็นการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง

บริการวีซ่าครบวงจร

    NYC LANGUAGE INSTITUTE เราไม่เพียงแค่ให้บริการแปลภาษา, แต่ยังมีบริการวีซ่าครบวงจร. เราสามารถช่วยให้คุณสามารถท่องเที่ยว, ทำธุรกิจ, หรือศึกษาในประเทศอาร์เจนตินาได้อย่างสะดวกสบาย


    NYC LANGUAGE INSTITUTE เรายินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างการสื่อสารที่มีคุณภาพและเป็นประโยชน์สำหรับคุณ. เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการแปลภาษาและวีซ่าที่ครบวงจรที่สุดสำหรับประเทศแอนติกาและบาร์บูดา ความถูกต้อง ความน่าเชื่อถือ และความพึงพอใจของคุณคือคำสั่งสำคัญสำหรับทีมงานของเรา




    หากคุณมีคำถามเพิ่มเติม ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการให้บริการเพิ่มเติม โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา เราพร้อมที่จะรับฟังความต้องการของคุณและพัฒนาบริการของเราต่อไป. ขอบคุณอีก once และขอให้คุณมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับ NYC LANGUAGE INSTITUTE

    NYC LANGUAGE INSTITUTE ยังให้บริการวีซ่าครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นวีซ่านักเรียน วีซ่าทำงาน วีซ่าผู้ประกอบการ หรือวีซ่าผู้ลงทุน เพื่อช่วยให้คุณได้เดินทางไปยังประเทศอื่น ๆ ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย

NYC LANGUAGE INSTITUTE มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการแปลและวีซ่าที่มีคุณภาพ รวดเร็ว และราคายุติธรรม สำหรับลูกค้าทุกคน เราพร้อมให้บริการ ไม่ว่าคุณจะต้องการการแปลเอกสาร, วีซ่า หรือบริการรับรองเอกสารที่จะช่วยให้ความสะดวกในการเดินทางหรือกิจกรรมทางธุรกิจของคุณ ติดต่อเรา 083-2494999, Line Official ID : @NYC168, Email: contact@ilc.ltd หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.สถาบันภาษาเอ็นวายซี.com เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการของเราและความสามารถในการช่วยคุณให้ประสบความสำเร็จในการดำเนินกิจกรรมทางวีซ่าและเอกสารที่คุณต้องการ



ติดต่อเรา

NYC LANGUAGE INSTITUTE

  • เลขที่ 32 ซอยอ่อนนุช 52 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
  • Facebook : สถาบันแปลภาษาและรับรองเอกสาร NAATI Notary Public NYC Language Center
  • LINE : @NYC168
  • Tel : 083-2494999
  • E-mail : contact@ilc.ltd

0 Comments